Vẫn phá sản nếu chỉ làm vừa đủ

Vẫn phá sản nếu chỉ làm vừa đủ

Ngày nay, một doanh nhân nghĩa bạn phải làm vượt xa mức kỳ vọng để gây dựng một công ty ăn nên làm ra! Áp lực cạnh tranh hiện nay lớn hơn rất nhiều so với 5-10 năm trước.
Một công ty hoạt động dưới mức mong đợi của khách hàng sẽ phải trầy trật vật lộn để sinh tồn. Một công ty đáp ứng được nhu cầu khách hàng chỉ kiếm được mức lợi nhuận đủ để cầm hơi nhưng sẽ không lớn mạnh nổi. Một công ty mang lại kết quả vượt quá mong đợi của khách hàng sẽ dẫn đầu thị trường tiền bạc nhờ thế đổ về phía họ. 

do tại sao ngày nay cứ 10 công ty thì đến 9 công ty thất bại đã trở nên quá ràng, áp lực cạnh tranh gay gắt hơn bao giờ hết. Chỉ cần mở một cửa hàng bán lẻ, bạn sẽ gặp hàng trăm đối thủ, cả trong nước lẫn ngoài nước! thế, nếu bạn làm dưới mức mong đợi, khách hàng sẽ không bao giờ quay trở lại! Nếu bạn chỉ đáp ứng vừa đủ nhu cầu, bạn sẽ gặp khối vấn đề để tồn tại trong thương trường, bởi hàng trăm công ty khác cũng đáp ứng được nhu cầu khách hàng, với chi phí thể chỉ bằng nửa của bạn. 

Bạn sẽ phải cạnh tranh về giá, nhiều khi lấy công làm lời. Tôi biết nhiều doanh nghiệp cố lắm mới không bị thua lỗ, sản phẩm của công ty họ không khác với sản phẩm của thiên hạ. Ngày nay, kể cả khi làm tốt hon mong đợi của khách hàng, bạn cũng chỉ kiếm được mức lời khá khiêm tốn nhiều công ty đã cố công gắng sức để gia tăng giá trị cho khách hàng.

Làm thế nào để kiếm được lợi nhuận cao trở thành triệu phú trong bối cảnh hiện đại? Câu trả lời nằm chỗ bạn phải vượt xa mức kỳ vọng của khách hàng. Bạn phải đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất, để họ không những quay lại lần sau còn tích cực quảng cáo về bạn cho người quen nữa. Dịch vụ của bạn phải tốt đến mức khách hàng không thể tìm đâu khác được. Khi bạn vượt xa mong đợi của khách hàng, bạn thể bán giá cao khách vẫn lượt kéo đến. Đó chính mật về thành công của tôi và giờ tôi muốn chia sẻ cùng bạn!


Bí quyết tay trắng thành triệu phú-Adam Khoo

0 nhận xét:

Post a Comment

Copyright © 2013-2014 Nhật ký đầu tư All Right Reserved
Back To Top